GKBI Logo

ข่าวสาร

กิจกรรม การฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้น และ การฝึกซ้อมดับเพลิง-อพยพหนีไฟ ประจำปี 2565

       เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ส่วนความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับส่วนบุคคลและธุรการ ได้จัดกิจกรรมการฝึกอบรมดับเพลิงขั้นต้นให้กับพนักงาน โดยได้รับเกียรติจาก คุณคมกฤช รุ่งเรืองฤทธิ์ เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยชำนาญงาน พร้อมด้วยทีมวิทยากรจากเทศบาลนครนครสวรรค์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการป้องกันอัคคีภัย มาให้ความรู้ และทักษะการป้องกันและเข้าระงับเหตุที่เกิดจากอัคคีภัยได้อย่างถูกต้อง ในครั้งนี้มีพนักงานผ่านการอบรมทั้งสิ้น จำนวน 56 คน

       วันที่ 5 ตุลาคม 2565 ส่วนความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสิ่งแวดล้อม ร่วมกับคณะกรรมการความปลอดภัยฯ(คปอ.) ได้จัดการฝึกซ้อมดับเพลิงเพื่อให้พนักงานปฏิบัติตามขั้นตอนการตอบโต้เหตุฉุกเฉินได้ถูกต้องและทันท่วงที ทบทวนการใช้อุปกรณ์ดับเพลิง รวมถึงทักษะช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และการเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บ โดยมีคุณสุชนม์ แก้วมาตย์ ผู้จัดการส่วนเดินเครื่อง (ฝ่ายผลิตไฟฟ้าและไอน้ำ) เป็นผู้อำนวยการควบคุมภาวะฉุกเฉิน พร้อมด้วยการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทั้ง
โครงการฯ เพื่อให้พนักงาน ผู้มาติดต่อ และผู้รับเหมา ทราบขั้นตอนการปฏิบัติในการอพยพหนีไฟไปยังจุดรวมพลที่ใกล้ที่สุดได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัย โดยมีคุณสันทัด สุวรรณรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการผลิต เป็นผู้นำทีมปฏิบัติการฝึกซ้อมอพยพหนีไฟในครั้งนี้ มีผู้เข้าร่วมฝึกซ้อมฯ ทั้งสิ้นจำนวน 391 คน ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก
คุณณรงค์ฤทธิ์ พงษ์ศาสตร์ พร้อมด้วยทีมงานจากบริษัท เอ็น.อาร์. ไฟร์ เทรนนิ่ง จำกัด ได้เข้าสังเกตการณ์และประเมินผลการฝึกซ้อม พร้อมให้เสนอแนะเพื่อพัฒนาแผนป้องกันระงับอัคคีภัย

ที่ตั้งสำนักงานใหญ่

133 ถนนวิภาวดีรังสิต, แขวงสามเสนใน
เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร
ประเทศไทย 10400

02-248-2767-8

ที่ตั้งโรงงาน

333 หมู่ 14 ตำบล หนองโพ อำเภอตาคลี
จังหวัดนครสวรรค์ ประเทศไทย 60140

056-200851-3